แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมโหด

สิ่งที่แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งหน้าตั้งตารอดูก็คือ ผลกระทบที่เกิดจากประท้วงครั้งใหญ่ของแฟนบอลที่เข้าไปในถึงสนามแข่ง ทำให้เกมนั้นแข่งขันกันไม่ได้เลย สุดท้ายพอเลื่อนออกไป ก็ต้องมาดูกันว่า เกมจะถูกยัดลงไปแข่งกันวันไหน พอออกมาก็ต้องยอมรับว่าแมนยูถึงกับกระอักเลยทีเดียว

โปรแกรมโหด แบบทำร้ายตัวเอง

พอเห็นโปรแกรมที่วางออกมาต้องยอมรับว่า มันโหดจนกระอักออกมาเป็นเลือดได้เลยสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะว่าเค้าวางโปรแกรม พรีเมียร์ลีคนัดแดงเดือดไว้วันที่ 13 พ.ค. นั่นทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องลงสนามถึง 4 เกมในรอบ 7 วันดังโปรแกรมต่อไปนี้ วันที่ 6 พ.ค. เกมยูโรป้าลีค นัดสองกับโรมา วันที่ 9 พ.ค. เกมพรีเมียร์ลีค กับแอสตัน วิลล่า วันที่ 11 พ.ค. เกมพรีเมียร์ลีค กับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ วันที่ 13 พ.ค. เกมพรีเมียร์ลีค นัดแดงเดือดกับลิเวอร์พูล ถือว่าโหดมาก

เกมระดับยาก

ไม่เท่านั้น หากดูรายชื่อเกมที่จะต้องแข่งทั้งหมด คู่แข่งของแมนยูไม่ง่ายเลย มีเพียงแค่เกมกับโรม่า เท่านั้นที่ดูจะพอผ่อนคลายได้ เนื่องจากพวกเค้าตุนสกอร์เอาไว้ได้เยอะมากจากเกมแรกที่เจอกัน ส่วนสามเกมลีคพวกเค้าเจอกับ แอสตัน วิลล่า, เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ทั้งหมดเป็นทีมที่กำลังลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปอยู่ ดังนั้นพวกเค้าใส่เต็มที่แน่นอน ไม่มีกั๊ก

เล่นในบ้าน

ทีนี้ในโปรแกรมที่เราว่ากันไปนั้น สองเกมแรกเป็นเกมเยือน ไม่ค่อยน่าห่วง แต่พอสองเกมหลัง เป็นเกมในบ้าน ซึ่งความจริงมันน่าจะเป็นเกมที่พวกเค้าดูจะได้เปรียบจากสถานการณ์ในบ้าน แต่ว่าการเล่นเกมในบ้านอาจจะทำให้พวกเค้าดูเสียเปรียบก็เป็นได้ จากเรื่องของการประท้วง ที่นักเตะแทนที่จะมีสมาธิเรื่องฟุตบอล ก็ต้องมาห่วงเรื่องการประท้วงจากแฟนบอลตัวเองอีก ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหมือนกัน สุดท้ายก็ต้องมาดูกัน โซลชา จะพาทีมผ่านช่วงเวลา เจ็ดวัน อันตรายได้ในสภาพใด หากชนะรวดหมด เท่ากับพวกเค้ายึดอันดับสองได้แบบค่อนข้างแน่นอนเลย แต่ถ้าหากแพ้ หรือ สะดุดเสมอ ก็เตรียมตัวเตรียมใจกันเอาไว้ด้วยล่ะ