สล็อท โอเคไม่คาใจ เทรนท์ หลังเจ้าตัวหน้างอไม่พอใจตอนถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกม

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ (Trent Alexander-Arnold) แสดงความไม่พอใจทั้งสีหน้าและท่าทางออกมาตอนที่เขานั้นถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วง นาทีที่ 72 ซึ่งภายหลังมีการจับภาพออกมาให้เห็นว่าทาง อาร์เน่อ สล็อท (Arne Slot) กุนซือหงส์แดง ต้องเข้าไปอธิบายเหตุผลให้ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษฟัง 

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน เกมพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล (Liverpool) พบ เบรนท์ฟอร์ด (Brentford) จบลงด้วยชัยชนะของหงส์แดง 2-0 แต่ก็ไม่วายมีประเด็นเรื่องที่ เทรนท์ แสดงอาการไม่พอใจตอนช่วงที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออก

 

โดยสื่อต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงโลก โซเชี่ยล ต่างมีการพูดถึงเป็นวงกว้างเกี่ยวกับประเด็นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ (Trent Alexander-Arnold) ที่ต้องบอกว่าในเกมนี้ เกมพบ เบรนท์ฟอร์ด (Brentford) เจ้าตัวถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และนอกจากนี้ ทั้งสองเกมในเพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล (Liverpool) สามารถที่จะเก็บคลีนชีตได้ทั้งสองนัดอีกด้วย แม้ว่าในช่วงก่อนแข่ง ราคาต่อรองนั้น ลิเวอร์พูล (Liverpool) จะต่ออยู่เยอะ แต่ก็สามารถที่จะผ่านได้ สำหรับใครที่ต้องการลุ้นไประหว่างแข่งขันก็สามารถหา สมัครเว็บบอล ไว้ลองลุ้นไประหว่างเกมกันได้ หรือถ้าอยากจะเช็คดูว่าราคาเป็นอย่างไร ในคู่ต่างๆ ก็สามารถ สมัครเว็บบอล เข้าไปลองดูเช็คราคากันได้ในทุกคู่ทุกลีกกันเลย ซึ่งปัจจุบันก็มีมากมายหลายพันเว็บให้เลือกสรรค์ ขั้นตอนการ สมัครเว็บบอล ก็ไม่ยากอย่างที่คิด มาว่ากันต่อถึงประเด็นที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อารโนลด์ (Trent Alexander-Arnold) ออกอาการงอนนิดๆ ใส่กุนซือใหญ่ของหงส์แดง อย่าง อาร์เน่อ สล็อท (Arne Slot) ซึ่งในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด (Brentford) ถือได้ว่าเป็นการคุมทีมลงเล่นใน แอนฟิลด์ นัดแรกอย่างเป็นทางการอีกด้วย แม้ผลการแข่งขันจะเป็น ลิเวอร์พูล (Liverpool) เอาชนะไปได้ 2-0 แต่ก็มีภาพจับได้ว่า อาร์เน่อ สล็อท (Arne Slot) ต้องเข้าไปเคลียร์ และอธิบายให้ เทรนท์ ได้ฟัง ถึงกรณีที่เขาต้องเปลี่ยน เทรนท์ ออกมาจากเกม

 

สล็อท แจง นักเตะทุกคนต้องการเล่นเต็ม 90 นาที แต่หากเขาทำอย่างนั้น บรรดาตัวสำรองก็คงไม่พอใจเช่นกัน

 

แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ หลายฤดูกาลที่ผ่านมานั้น แฟนหงส์แดง อาจจะเคยเห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (Mohamed Salah) และ ซาดิโอ มาเน่ (Sadio Mané) ที่เคยแสดงกริยาแบบนี้มาก่อน นั่นก็เพราะว่าเขาต้องการที่จะมีส่วนกับเกมต่อไป เขารู้ว่าเขาน่าจะสร้างความแตกต่างๆ หากถามว่ามันผิดไหม มันไม่ผิดเลย มันคือการแสดงออกการอยากมีส่วนร่วมในสิ่งนั้นอย่างแรงกล้า หากแต่ว่า พอเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ (Trent Alexander-Arnold) ที่ในตอนนี้ อนาคตเรื่องการต่อสัญญา ก็ยังไม่ชัดเจน แถมยังมีเรื่องการเชื่อมโยงเป็นข่าวกับ รีล มาดริด (Real Madrid) เข้ามาอีกด้วย นั่นทำให้หลายๆ คนจับมาโยงกันไปต่างๆ นาๆ เหตุผลของ อาร์เน่อ สล็อท (Arne Slot) เพียงต้องการให้ เทรนท์ มีสภาพร่างกายที่สามารถพร้อมเล่นได้ จนจบฤดูกาล เพราะ ฤดูกาลนี้ยังมีอีกยาวไกล เขาต้องการเฉลี่ยให้ทุกคนสามารถทำงานได้ดี จนจบยันนัดสุดท้าย นอกจากนี้ในตำแหน่งของ เทรนท์ เองก็ยังมีตัวสำรองชั้นเลิศ อย่าง คอเนอร์ แบรดลีย์ (Conor Bradley) ที่ต้องการเวลาในการลงสนามเพื่อพัฒนาฝีเท้าอยู่อีก นั่นทำให้ตัวของ อาร์เน่อ สล็อท ต้องจัดระเบียบให้เวลากับนักเตะ หลายๆ คนให้เท่าเทียมกันและพอเพียง ซึ่งแน่นอนว่าในเกมสำคัญนัดต่อไป ที่ทางทีม ลิเวอร์พูล (Liverpool) ต้องพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด (Man utd) ในศึกแดงเดือดนั้น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ (Trent Alexander-Arnold) ก็จะต้องเป็นนักเตะคีย์แมน คนสำคัญที่จะต้องลงเล่นในวันนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย เชื่อว่าหลังจบเกม ได้กลับบ้านไปพักผ่อน สุดท้าย เทรนท์ ก็จะกลับมาซ้อมอย่างสดใสพร้อมที่จะลงเล่นในเกมต่อไปอย่างแน่นอน ไร้ซึ่งปัญหาใดๆ ขอให้แฟนหงส์แดง เชื่อมั่นและเชียร์เขาไปเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว